Pink Lollipop

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 5


วิชา การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

อาจารย์ผู้สอน  อ.ตฤณ  แจ่มถิน
วัน ศุกร์ที่  13 ธันวาคม  2556
เวลา  14.10 - 17.30 น.

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้ ...

   วันนี้อาจารย์ติดประชุมเลยไม่ได้สอนเนื้อหา แต่ได้สั่งงานไว้ คือ อาจารย์จะมีรูปเรขาคณิตให้ 3 รูป คือ
รูปวงกลม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม แล้วให้เราเลือกเอารูปใดรูปหนึ่งมาวาดลงให้กระดาษของตัวเอง
แล้วให้วาดรูปสัตว์ต่อเติมจากรูปเรขาคณิตตามจินตนาการของเรา



ผลงานของดิฉัน ดิฉันเลือกรูปสามเหลี่ยมเป็นหัวของสัตว์ แล้ววาดต่อเติมตัว กลายเป็นรูปหนู


 การนำไปประยุกต์ใช้ ...

   - สามารถนำสื่อชิ้นนี้ไปพัฒนา และนำไปสอนเด็กได้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น